Headline
เตะปี๊บยังดัง! เป็ด เชิญยิ้ม ฉลองวันเกิด 70 ปี ฟิตปั๋ง ดวลบอลดารารุ่นเก๋า
เฮลั่นสนาม! “HISENSE BEYOND GLORY YOUTH CUP 2024” พร้อมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมผู้บริหารไฮเซ่น นักเตะชื่อดัง และเหล่ากูรูบอล
”มิค-เบนซ์“ พร้อม ”แม่หมอสายมู“ และเพจ มูกันมิค ถือฤกษ์ดี ร่วมสักการะ “พระแม่ธรณี-ศาลหลักเมือง” เสริมความปัง!!
‘โทฟู สกินแคร์’ เปิดตัวนางเอกสาวสุดปัง ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ พรีเซนเตอร์ ‘ชาร์โคล เคราติน ทรีตเมนต์มาส์ก’ รีสตาร์ทผมพัง ให้ปังทุกสไตล์
“PREM” ส่งซิงเกิลล่าสุด “เธอเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปเลย” ให้เพลงนี้เป็นตัวแทนสำหรับคนพิเศษ
LOVEiS ENTERTAINMENT จับมือ WHAT THE DUCK ยกทัพศิลปินกว่า 60 ชีวิตสร้างปรากฏการณ์พิเศษ จัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ “มาม่า Presents CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ”
มาม่า เอาใจวัยรุ่น จัดฟรีคอนเสิร์ตกลางสยาม “MAMA MUSIC MANIA” ยกทัพศิลปิน พรีเซนเตอร์ ตัวท็อป THREE MAN DOWN, TILLY BIRDS และ INK WARUNTORN จัดเต็มความสนุก
“ไฮเซ่นส์” ร่วมกับ “กกท.” จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เยาวชน “HISENSE BEYOND GLORY YOUTH CUP 2024”

ออร่าซุป’ตาร์พุ่ง! “ไมกี้-ญดา” ปังไม่หยุด ควงคู่รับทรัพย์ออกงานอิเวนต์ใหญ่แห่งปี “EVEANDBOY Best Selling Awards 2023

 
ออร่าซุป’ตาร์พุ่งแรงเกินต้าน สำหรับคู่พระเอกนางเอกแห่งวิกพระรามสี่ “ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว” และ “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” ที่เกี่ยวก้อยกันโกยทรัพย์ออกงานคู่ครั้งแรกงาน “EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023” ในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY งานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติที่การันตี ความนิยมจากยอดขายจริงได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศไทย

จัดโดยอีฟแอนด์บอย บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย งานนี้ ไมกี้ – ญดา ขึ้นแท่นดาราห้างแตกคู่ล่าสุด กองทัพแฟนคลับตามมาเชียร์กันล้นหลาม บอกได้คำเดียวว่า ไมกี้ – ญดา จัดเต็มโชว์พิเศษ คว้าไมค์ร้องเพลง และไม่พลาดแชร์เคล็ดลับดูแลตัวเองให้สวย-หล่อชวนหลง พร้อมด้วย และ มินิคอนเสิร์ตจาก 11 หนุ่มไอดอลสุดฮอต วง BUSเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ไมกี้-ปณิธาน เผยว่า “เป็นการออกงานคู่กันครั้งแรกก็รู้สึกดีใจที่แฟนๆ มาให้กำลังกันเยอะมาก และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023    เป็นงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการบิวตี้ สำหรับการดูแลผิวจะดูแลจากภายในสู่ภายนอก ผมจะเน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และดื่มน้ำ       ให้เพียงพอ เนื่องจากผมเป็นคนผิวแห้งมาก การดื่มน้ำก็ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว และทา มอยส์เจอร์ไรเซอร์ รวมถึงมาส์กหน้าก่อนนอน ส่วนไอเทมบิวตี้ที่มีติดตัวตลอดคือ  ลิปบาล์ม ครีมกันแดด และที่ขาดไม่ได้คือน้ำหอม ผมเป็นคนชอบน้ำหอมมากๆ ครับ ส่วนวิธีเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผมจะเลือกช้อปจากออฟฟีเซียลช็อป หรือร้านบิวตี้สโตร์ที่มีความน่าเชื่อ”


ญดา-นริลญา กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้ร่วมงานในวันนี้ เพราะคุ้นเคยกับ EVEANDBOYอยู่แล้วซื้อเครื่องสำอางสกินแคร์ หรือแม้แต่ของใช้เพื่อความสวยงามอื่นๆ ก็เลือกซื้อที่นี่เป็นประจำค่ะ ส่วนการดูแลผิวจะเลือกสกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิว เพราะเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ และครีมกันแดดเป็นไอเทมที่ต้องทาทุกวัน โดยจะเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือ ส่วนผลงานตอนนี้กำลังจะมีซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง สืบสันดานจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ค่ะ


สำหรับงาน “EVEANDBOY Best Selling Awards 2023” งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย จัดโดย อีฟแอนด์บอย บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย เพื่อตอกย้ำคุณภาพแบรนด์และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY สะท้อนถึงค่ำคืนของมหานครแห่งความงามที่เจิดจรัสไปด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าที่การันตียอดขายสูงสุดแห่งปีของเมืองไทย โดยในปีนี้มีทั้งหมด 108 รางวัล จากสินค้ามากกว่า 100,000บิวตี้ไอเทมชั้นนำทั่วโลก
พบกับบิวตี้ไอเทมหลากหลายแบรนด์ได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ และช็อปออนไลน์ที่ Application, www.eveandboy.com, TikTok Shop, Lazada และ Shopee หรือติดตามกิจกรรมพิเศษจากอีฟแอนด์บอย ได้ทาง FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back To Top